Lớp 2 – thời điểm những bé nhỏ bước đầu có tác dụng thân quen cùng với giờ đồng hồ Anh, với từ bỏ vựng cũng giống như các kết cấu thường chạm mặt. Lớp 2 cũng là lúc bước đầu gồm các kì thi giờ Anh nghỉ ngơi trường nlỗi thân kì, cuối kì hay những kì thi học sinh giỏi… Bài viết này vẫn hỗ trợ cho những bậc phụ huynh, thầy cô một số dạng bài tập cơ bản hay gặp mặt cũng giống như đầy đủ ví dụ rõ ràng sẽ giúp các bé bỏng hứng thụ, lạc quan hơn lúc học giờ Anh tương tự như đạt điểm trên cao trong số kì thi.

Bạn đang xem: Bài tập tiếng anh lớp 2

I. Tóm tắt kỹ năng giờ Anh lớp 2

Như vẫn nói ở trong phần đầu, lớp 2 là khoảng thời gian các bé xíu có tác dụng thân quen với giờ đồng hồ Anh, với 1 ngữ điệu mới. Do đó, phần kiến thức được truyền cài đặt thường khá dễ dàng, dễ hình dung, dễ dàng ghi nhớ với nối sát cùng với đều sự trang bị, vụ việc, hiện tượng kỳ lạ mỗi ngày xẩy ra xung quanh các nhỏ nhắn.

Cụ thể, những bé nhỏ đã được thiết kế quen với từ bỏ vựng thuộc những chủ thể sau

Chủ đề mái ấm gia đình (father, mother, son, daughter, brother, sister…)Chủ đề dụng cụ, con vật (hãng apple, pencil, table, door, dog, cát, fish…)Chủ đề số đếm (one, two, three, ten, eleven…)Chủ đề thời tiết (hot, cold, sunny, rainy, cloudy…)Chủ đề màu sắc (red, Trắng, yellow, blue…)

Bên cạnh đó, những bé nhỏ cũng sẽ được gia công quen thuộc với ngữ pháp, một trong những kết cấu câu cố định để rất có thể đọc đọc cùng thực hành viết cũng giống như nói được đều câu dễ dàng và đơn giản.

– Các ngôi (Đại tự nhân xưng) với phương pháp phân tách đụng từ bỏ “to lớn be”

Ngôi thứ nhất số ít: I + amNgôi đầu tiên số nhiều: We + areNgôi đồ vật hai số ít/ nhiều: You + areNgôi vật dụng ba số ít: He, She, It + isNgôi thứ tía số nhiều: They + are

– Công thức câu gồm cất “to lớn be”

(+) S + am/ is/ are + N/ Adj(-) S + am/ is/ are + not + N/ Adj(?) Is/ Are + S + N/ Adj/ Adv chỉ địa điểm? 

Yes, S + am/ is/ are hoặc No, S + am/ is/ are + not

– Cách viết tắt “khổng lồ be”: I am = I’m, We are = We’re, You are = You’re, He is = He’s, She is = She’s, It is = It’s, They are = They’re

– Tính từ snghỉ ngơi hữu: my, our, their, his, her, its, your

– Một số cấu tạo câu khác:

What is your name? (Tên các bạn là gì)How are you? (quý khách hàng tất cả khỏe khoắn không)How old are you? (Quý khách hàng bao nhiêu tuổi)Who/ What is this? (Đây là ai/ cái gì)Hello/ Hi/ Good morning/ Good afternoon. (Chào hỏi)Nice to lớn meet you. (Rất vui được gặp bạn)My name is… (Tên bản thân là…)I am fine. Thank you. (Mình khỏe. Cảm ơn bạn)This is…/ It is… (Đây là…)

– Mạo từ a/an: “an” đứng trước một danh tự số ít đếm được với bước đầu bởi những nguyên âm “u/ e/ o/ a/ i” còn “a” cũng đứng trước một danh tự số không nhiều đếm được tuy vậy bước đầu bởi prúc âm (là số đông âm không phải u,e,o,a,i).

II. Một số đề minc họa bài tập tiếng Anh lớp 2

Đề 1: Bài tập giờ đồng hồ Anh lớp 2 cơ bản

Bài 1: Chọn các từ để điền vào chỗ trống đến hòa hợp lý


uncle family sister eight daughter grandma

father table nine mother eggs map

ruler yellow old brother aunt grandpa


……………. gia đình 7. ……………. bố ……………. anh, em trai 8. ……………. bà mẹ ……………. mẫu thước 9. ……………. phiên bản vật dụng ……………. cô, dì 10. ……………. chú ……………. số 9 11. …………….. ông ……………. bà 12. ……………. màu sắc vàng

Bài 2: Chọn giải đáp đúng

What is your name?

A. I’m fine, thanks B. My name’s Mali C. Thank you

2. How are you?

A. I’m fine,thanks B. Yes, please. C. I’m nine years old

3. What color is this?

A. It’s green B. My name’s Hoa C. It’s ruler

4. Who is this?

A. It’s a pen B. It’s yellow C. This is my friend

5. What is this?

A. It’s my computer B. I’m fine C. No, it is not

6. How old are you?

A. Thank you B. I’m eleven years old C. It’s a table

Bài 3: Điền vần âm thích hợp vào địa điểm chấm nhằm chế tác thành tự tất cả nghĩa

A b_x 6. a_nt An appl_ 7. s_n A bu_ 8. na_e A c_t 9. fath_r A circ_s 10. ele_en

Bài 4: Hoàn thành những câu sau 

What …… your name? My…… is Quynh Anh. How…… you? I……fine. Thank you. What …… this? This is …… mother.

Đề 2: bài bác tập giờ đồng hồ Anh lớp 2

Bài 1: Điền chữ cái còn thiếu vào những từ sau

_ pple _at si_ter tw_ c_oông chồng

_ ook f_ sh d_or p_ncil t_ble

Bài 2: Sắp xếp các trường đoản cú sau thành câu hoàn chỉnh

Mai / am / I. ……………………………. name / is / My / Lara. ……………………………. it / a / cat / is ? …………………………….

*
*
5. are / you / How ? …………………………….

6. Mara / Goodbye /, / …………………………….

7. fine / I / thanks / am /, / …………………………….

8. Nam / Hi /, / …………………………….

Bài 3: Nối tự tiếng Anh ở cột A với nghĩa giờ Việt sinh sống cột B

A B
fisheggtablebookcathousequả trứngcon cábé mèoquyển sáchchiếc bànngôi nhà

Bài 4: Dịch những câu sau thanh lịch tiếng Anh

Tên của bạn là gì? Tên của chính bản thân mình là Quỳnh Anh.

…………………………………………………………………………………….

Đây là ai thế? Đây là tía của bản thân mình.

…………………………………………………………………………………….

quý khách tất cả khỏe không? Mình khỏe khoắn. Cảm ơn chúng ta.

…………………………………………………………………………………….

quý khách hàng từng nào tuổi? Mình 7 tuổi.

…………………………………………………………………………………….

Đề 3: bài bác tập giờ đồng hồ Anh lớp 2 nâng cao

Bài 1: Chọn trường đoản cú khác loại

mother son uncle green table door chair ten cloudy sunny windy trang chủ father one eleven four cat dog chicken clock

Bài 2: Điền a/ an vào vị trí trống

… octopus 6. … pandomain authority … monkey 7. … elephant … tiger 8. … board … fish 9. … egg … mèo 10. … orange

Bài 3: Điền các trường đoản cú cho sẵn vào địa điểm trống vào câu: is, this, who, an, egg, it

What …… it? 4. It is …… elephant. …… is this? 5. …… is my mother. What is …… ? 6. It is an …… 

Bài 4: Sắp xếp lại những câu sau

name / your / What / is?

…………………………………………………………………………………….

Nam / is / My / name.

…………………………………………………………………………………….

is / this / What?

…………………………………………………………………………………….

pen / It / a / is.

…………………………………………………………………………………….

Xem thêm: Top 8 Mẫu Cảm Nhận Của Anh Chị Về Bài Thơ Chiều Tối Của Hồ Chí Minh

Hi vọng bài viết đã hỗ trợ các bậc prúc huynh hiểu và nắm vững được các kỹ năng chủ yếu của môn giờ Anh lớp 2 và các dạng bài xích tập cơ bản để rất có thể thuộc con học tập ở nhà, góp con ôn luyện thật xuất sắc cũng giống như mang tới cho các thầy, cô một vài cấu trúc đề thi nhằm hoàn toàn có thể đưa vào giáo án của bản thân. Từ đó góp những nhỏ xíu lạc quan tiếp xúc tương tự như đạt tác dụng cao vào học tập.