Cách in 1 mặt giấy trong excel

      260

Thao tác in tư liệu 1 mặt, in tư liệu 2 khía cạnh với Excel, Word đã hết lạ lẫm cùng với ngẫu nhiên người tiêu dùng nào. Tuy nhiên trong quá trình in đã phân phát hình thành khá nhiều yêu cầu tương tự như rất nhiều lỗi khác biệt, chẳng hạn bạn có nhu cầu in file Excel chỉ trên 1 trang giấy A4 mà lại thôi.

Bạn đang xem: Cách in 1 mặt giấy trong excel

Thường rất nhiều tệp tin Excel có bảng số liệu rộng lớn với dài có khả năng sẽ bị bóc tách thành 2 trang giấy khi in. Một số người đã cảm giác khó khăn theo dõi văn bản Khi đưa lịch sự trang new. Vậy làm sao để in file Excel hiển thị trên một mặt giấy A4?

Cách in file Excel hiện trên 1 trang A4

Sẽ có nhiều bí quyết khác nhau nhằm chúng ta cũng có thể thiết lập cấu hình lại tư liệu Excel để in ở 1 mặt A4. Nhưng trước nhất, bạn cần xem xét lại tệp tin Excel giúp thấy lại cục bộ những trang in. Nhấn lựa chọn vào biểu tượng Office lựa chọn Print chọn Print Preview.


Sau đó các bạn hãy đưa chế độ coi tệp tin Excel quý phái hình dáng Page Layout. Chế độ này sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rằng tài liệu thế nào trong khi in ra giấy với trường đoản cú đó điều chỉnh các cột và những hàng làm thế nào để cho ở gọn trong một trang tính. Nhấn vào tab Review rồi chọn Page Layout bên dưới.


Để thiết lập lại ngôn từ trang in Excel,, tiến hành theo một số trong những cách dưới đây.

Cách 1: Chuyển quý phái in ngang giấy

lúc bạn xem xét lại tài liệu Word bên dưới chế độ thu nhỏ tuổi và thấy bảng tính rộng theo hướng ngang thì việc gửi sang trọng chế độ in ngang Landscape đang tương xứng rộng. do vậy những mặt hàng với cột sẽ tiến hành điều chỉnh để cùng trong một mặt giấy cơ mà ko bóc sang trọng mặt giấy khác.

Nhấn vào tab Page Layout rồi chọn Orientation với chọn Portrait (Hướng dọc) hoặc Landscape (Hướng ngang). Tùy theo bố cục, độ lâu năm rộng lớn của bảng tính nhưng lựa chọn một vào 2 phía in Excel làm thế nào để cho phù hợp.


Cách 2: Xóa hoặc ẩn loại cùng cột

quý khách hàng hãy rà soát lại bảng thống kê bên trên Excel với kiểm soát phần đông ban bố nào không cần thiết lộ diện trong tư liệu thì có thể xóa hoặc ẩn câu chữ kia. Vấn đề này cũng góp tiết kiệm ngân sách và chi phí không khí bên trên Excel nhằm thu eo hẹp câu chữ in chỉ trên một mặt giấy A4.

Bôi đen ngôn từ trong cột mong muốn xóa tài liệu rồi bấm vào yêu cầu chọn Delete.

Nếu hy vọng ẩn tài liệu vào cột hoặc sản phẩm trên Excel cũng sứt black câu chữ trong cột rồi dấn chuột nên lựa chọn Hide.

Với bản Excel 2007 không có tùy lựa chọn Hide vào menu loài chuột cần thì người dùng cần phải lấy bọn chúng ra. Cách triển khai chi tiết nhằm ẩn cột, sản phẩm trên Excel bạn đọc tìm hiểu thêm trong bài xích Các phương pháp ẩn tài liệu bên trên Excel.


Cách 3: Ngắt trang tính Excel

Có thể bởi trong khi in các trang tư liệu nối cùng nhau nên những lúc in vẫn cực nhọc có thể điều chỉnh ngôn từ in vào một trang. quý khách nhấn vào tab Page Layout lựa chọn Breaks chọn tiếp Insert Page Break, hoặc hoàn toàn có thể nhấn Insert > Page Breaks.

Xem thêm: Công Thức Tính Độ Dài Dây Cung Tròn Và Bài Tập Có Lời Giải Chi Tiết

lúc ngắt trang điều này Excel sẽ biết vị trí như thế nào cơ mà bạn có nhu cầu chia trang.

Cách 4: Tgiỏi thay đổi vùng in trên Excel

Trong quá trình in không phải bạn có nhu cầu in tổng thể văn bản mà có thể chọn lựa nội dung in như thế nào đó. Trước hết bạn hãy sứt Đen vùng dữ liệu phải in rồi nhấp vào File chọn Print. Sau đó nhìn thanh lịch mặt đề xuất phần Print Selection lựa chọn Only print the current selection.

Hoặc bạn cũng có thể nhấp vào Page Layout > Print Area > Set Print Area nhằm lựa chọn vùng dữ liệu sẽ thoa black để in vùng này nhưng mà thôi. Cách tiến hành chi tiết bạn đọc tìm hiểu thêm trong bài viết Cách in 1 vùng lựa chọn vào Microsoft Excel.


Cách 5: Chỉnh sửa lại lề trang in

Việc sửa đổi lại lề trang in cũng là một trong những phương pháp để người dùng có thể đưa văn bản in lên trên Excel chỉ trong một khía cạnh giấy mà lại thôi. Nhấn chọn vào tab Page Layout rồi vào nhóm Page Setup nhấn vào hình tượng mũi tên.

Xuất hiện nay hộp thoại new cliông xã chọn vào tab Margins rồi thực hiện điều chỉnh lề mỗi bên làm thế nào để cho cân xứng nhằm in câu chữ chỉ trong một phương diện trang A4.

Cách 6: Txuất xắc thay đổi phạm vi của cột

Nếu nội dung trong một cái, ô có khá nhiều cam kết tự thì Excel cũng auto không ngừng mở rộng size ô nhằm nhập văn bản. Nếu vậy, chúng ta có thể kiểm soát và điều chỉnh lại phạm vi vào cột nhằm thu hẹp form size bảng nhằm in tài liệu vào một trang giấy A4.

quý khách hàng click chuột phải vào Format Cells rồi chọn mục Alignment. Sau kia tích chọn vào Wrap Text để hoàn toàn có thể điều chỉnh độ rộng của những cột bằng phương pháp kéo lề.


Cách 7: Điều chỉnh kích cỡ bảng

Chúng ta dìm chọn vào biểu tượng mũi tên trên đội Page Setup, sau đó tại mục Page dấn chọn vào mục Fit to, nhập tiếp số vào mục page(s) wide by với tall.

Nếu người tiêu dùng ao ước in bảng tính ở đầy đủ vào chiều rộng lớn của trang, tại page(s) wide by nhập 1 cùng trên tall nhập số 0.

vì vậy với một số cách trên, chúng ta cũng có thể kiểm soát và điều chỉnh tài liệu Excel nhằm hoàn toản 1 trang giấy A4 trong khi in ấn. quý khách hoàn toàn có thể tùy chỉnh cấu hình phù hợp để có được tài liệu nên in.

Chúc chúng ta triển khai thành công!


2,8 ★ 18