quý khách hàng đã xem phiên bản rút ít gọn của tư liệu. Xem với tải ngay lập tức phiên bản không thiếu của tư liệu trên trên đây (96.4 KB, 4 trang )


Tên hoạt động: Âm nhạc

Dạy hát: Đồ sử dụng bé nhỏ yêu thương ( NDTT)

TC ÂN: Nhìn toắt con đốn tên bài xích hát ( NDKH)Hoạt đụng bửa trợ: Bài thơ: Em yêu đơn vị em

I. Mục đích - yêu cầu:1. Kiến thức.

Bạn đang xem: Lời bài hát đồ dùng bé yêu

- Tthấp biết tên bài hát, thương hiệu tác giả

- Trẻ gọi ngôn từ bài xích hát với hát đúng nhạc điệu bài xích hát, tphải chăng thuộc bài hát
- Tthấp hứng thú khi chơi trò đùa cùng bạn

2. Kỹ năng:

- Rèn kỹ năng chăm chú, tận hưởng ứng với miêu tả cảm xúc theo nhịp độ bài hát- Qua trò đùa cải cách và phát triển tố chất di chuyển cho ttốt.

3.Thái độ.

- Giáo dục tphải chăng yêu môn âm nhạc, trẻ biết thương yêu cùng duy trì gìn đồ dùng vào gia đìnhmình


II. Chuẩn bị

1.Đồ dùng của giáo viên với trẻ

a. Đồ cần sử dụng của cơ.

- Đàn ocgan, nhạc gồm ghi bài xích hát, “Đồ sử dụng bé yêu” Bài thơ: “ Em yêu thương bên em”

b. Đồ cần sử dụng của trẻ-Trang phục gọn gàng gàng

2.Địa điểm tổ chức:
- Tổ chức vào lớp học tập.III.Tổ chức hoạt động

HƯỚNG DẪN CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ1. Ổn định tổ chức:

- Chào mừng những quý vị đại biểu mang lại cùng với công tác “Nốt nhạc vui” lịch trình có khá nhiều phầnthi, xin mời những đội lên giới thiệu về đội nghịch của mình?

-Từng đội đề nghị reviews về các member của nhóm.
-Hội thi thêm lôi cuốn chúng bản thân cùng hiểu bài bác thơ “ Em yêu đơn vị em”

-Chúng tôi vừa gọi xong xuôi bài bác thơ có tên là gì?- Quý Khách nhỏ đã chiếm lĩnh cảm xúc cho ai?

-Ttốt vỗ tay.

-Từng nhóm buộc phải giớithiệu về nhóm của mình

-Ttốt hiểu thơ.

-Ah đúng rồi các bạn nhỏ khôn xiết mếm mộ nơi ở của bản thân, cho dù các bạn có đi đâu thật xa dẫu vậy bạn vẫn nhớ về nơi ở chứa đựng đầy tình u thương thơm.

- Các con bao gồm u q ngơi công ty của mình khơng?

HƯỚNG DẪN CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ2. Giới thiệu bài:

- Hơm ni biết lớp bọn chúng bản thân ngoan, học tập tốt bạngấu bao gồm món q Tặng Ngay bọn chúng bản thân đấy.Các con cómê thích khơng?

Cơ msống hộp q với hỏi trẻ: Q gì đây?

- Giờ âm nhạc hơm nay cơ đã dạy dỗ các quân cờ hát “ Đồ sử dụng nhỏ nhắn yêu” chế tác nhạc sĩ Hoàng Quân Dụng

3. Hướng dẫn:

a) Hoạt động 1: Dạy hát: Đồ dùng bé nhỏ yêu – sángtác nhạc sĩ Hồng Qn Dụng

* Cơ hát lần 1: Cơ hát cho tphải chăng nghe bộc lộ cử chỉđiệu bộ (không nhạc)

- Cô ra mắt tên bài hát, tên tác giả:

- Cô vừa hát cho những nhỏ nghe bài hát có tên là: Đồ cần sử dụng nhỏ xíu yêu chế tạo nhạc sĩ Hồng Qn Dụng- Cơ ra mắt nội dung bài bác hát: Bài hát “ Đồ cần sử dụng
bé nhỏ yêu” nói về các nhiều loại đồ dùng trong gia đình của bọn chúng bản thân là hình hình ảnh dòng quạt điện, cái máy giặt, cái ti vi, chiếc lọ hoa cực kỳ quan trọng đúng không nào?

* Cô hát lần 2: Cô hát phối hợp múa minch họa theo lời bài hát.

* Cô hát lần 3: Cơ hát phối kết hợp nhạc đến ttốt nghe tồn cỗ nhạc điệu bài xích hát.

*Dạy trẻ hát bài hát “ Đồ dùng bé xíu yêu”.

- Cô bắt nhịp cho ttốt hát từng câu từ trên đầu cho cuối bài hát.

- Cô chăm chú sửa ngọng, sửa sai đến trẻ.

- Lúc tphải chăng nằm trong cơ đến tthấp hát thi đua dưới nhiều hình thức: Cho trẻ hát thi đua theo tổ team, cá thể.

- Cô mời tổ Thỏ White lên hát- Cô mời tổ Chyên ổn non lên hát

- Cơ mời tổ Bướm quà lên hát- Cơ mời nhóm chúng ta trai lên hát- Mời team bạn gái lên hát

- Cmùi hương trình đổ rê mí đã tìm kiếm bạn nào hát xuất xắc duy nhất ttê mê gia vào hội thi cô mời các bạn làm sao hát hay tốt nhất lên hát mang đến cô với các bạn nghe nào

- Cơ xin mời bạn xinh gái độc nhất lớp mình- Cơ xin mời 1 bạn đẹp trai tuyệt nhất lớp mình- Cơ động viên khích lệ ttốt kịp thời.
HƯỚNG DẪN CỦA GIÁO VIÊN

-Tthấp hát

HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺb. Hoạt động 2: Trò đùa music “ Nhìn tranh

đốn thương hiệu bài hát”

- Hơm ni cơ thấy những con học rất là ngoan hát rấtlà giỏi, trình diễn vô cùng tự tin cô đang thưởng trọn cholớp bản thân một trị chơi

- Trị nghịch có tên “ Nhìn trỡ ràng đốn thương hiệu bài hát” đểđùa được trị đùa này các bé hãy lắng nghe côphổ biến phương pháp nghịch với lối chơi nhé

- Cách chơi: Các đội nghịch đang lựa chọn ô cửa cùng msinh sống ôcửa ra bên trong ô cửa bao gồm bức ảnh gì các bạn trongđội đùa nhanh chóng giới thiệu câu trả lời và hát lại bàihát theo toắt con vẽ

- Luật chơi: nêu nhóm nào hát sai vẫn mất lượt chơinhường nhịn mang đến đội cịn lại

4. Củng cố:

- Cơ củng nạm giờ đồng hồ học: Giờ học bây giờ cô cùng cácnhỏ được học tập bài bác hát gì?

-Chúng bản thân đùa trị đùa gì?

+ giáo dục và đào tạo trẻ bọn chúng bản thân phải ghi nhận chăm lo vàbảo vệ căn nhà của chính bản thân mình. Biết giúp đỡ cha mẹmọi quá trình vừa sức.


5. Kết thúc:

- Nhận xét, tuyên ổn dương ttốt vào giờ học- Cho ttốt ra chơi

-Ttốt để ý lắng nghe

-Ttốt chú ý lắng nghe.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cài Đặt Adobe Illustrator Cs6, Hướng Dẫn Cài Đặt Illustrator Cs6 Full

-Tthấp nghịch.

- Bài hát” vật dụng bé

*
PTNN âm nhac day hát mẫu khăn tay 4 1 6
*
PTTM âm thanh day hát cá vàng tập bơi 4 19 114
*
Tài liệu Chủ đề: Nghề gây ra bé yêu - Đề tài: Nhà cao tầng liền kề bé bỏng mê say - Nhóm lớp: Chồi ppt 4 567 0