Trường mầm non ngôi nhà trẻ thơ

      99
Trường Mầm Non Quốc Tế Ngôi Nhà Trẻ Thơ - Child's House Preschoolvới đội hình cô giáo được giảng dạy trình độ, máu nóng, trí tuệ sáng tạo cùng rất môi trường xung quanh học tập được thiết bị không thiếu những giáo cụ và môi trường cảnh sắc xuất sắc tương thích mang lại trẻ bé dại. Childs'House vớiMôi ngôi trường Montessori để giúp tthấp được tự do thoải mái vận động an ninh, bao gồm thời cơ được đề xuất theo thoải mái và tự nhiên nhằm đã có được sự cải cách và phát triển về tối đa mang lại tphải chăng.

Bạn đang xem: Trường mầm non ngôi nhà trẻ thơ

Môi trường vào lớp:

Về giáo cụ:

Trong lớp được chuẩn bị nhiều mẫu mã với đa dạng chủng loại các góc để đáp ứng một phương pháp tốt nhất yêu cầu khám phá, thao tác làm việc, vui chơi và giải trí tiếp thu kiến thức dễ chịu cho tthấp.Phương thơm pháp Montessori giúp tthấp được yêu cầu trên giáo cụ thật tuy nhiên an ninh cùng cân xứng cùng với trẻ., ttốt tự mày mò cùng chỉ dẫn tác dụng cho bạn về quả đât xung quanhĐiểm đặc biệt là tất cả những giáo rứa vào Montessori phần nhiều mang tính súc tích, bao gồm sự hệ thống với gồm tính trường đoản cú sửa không nên cần đã đưa về mang đến tphải chăng sự tập trung cao độ trong những lúc làm việc cùng khả năng trường đoản cú vạc hiện tại lỗi không đúng vào quá trình triển khai, góp trẻ tự tò mò với đưa ra tác dụng cho chính mình về trái đất xung quanh.

*

Trang bị những góc nghịch trong lớp:

Góc kỹ năng sống:Làm Việc với các giáo ráng vào góc này góp nhỏ nhắn làm quen thuộc cùng với toàn bộ những khả năng sống, tài năng từ giao hàng tương xứng với độ tuổi (rót nước, xúc ăn uống, cắt, lăn bột, cột dây giầy, gấp áo quần…), tuyệt tài năng cấu hình thiết lập kế hoạch đơn giản và dễ dàng cho phiên bản thân như: tự lựa chọn quần áo, tự chuẩn bị vật dụng cho chính bản thân mình mang đến buổi dã nước ngoài...) để từ bỏ kia hiện ra tính từ bỏ lập với chủ động vào cuộc sống.Góc cảm quan:khi tđam mê gia thao tác làm việc trong góc cảm quan bé trực tiếp trải nghiệm, tiếp xúc cùng với các giáo cụ lôi cuốn nhằm mục tiêu mục đích tập luyện và cách tân và phát triển toàn bộ các giác quan: khứu giác, thính giác, vị giác, xúc giác, mắt trải qua các vận động cơ bản như: nghe âm thanh khô (phân biệt âm thanh hao phệ nhỏ), những hiểu biết bằng tay thủ công cùng với các khối hận trụ bao gồm núm; cảm nhận độ nóng lạnh; cảm nhận độ nhám, mịn của các nhiều loại gia công bằng chất liệu khác nhau; có tác dụng thân quen cùng với các hình hình học cùng những hình khối, …. Từ kia bé xíu hiện ra cho chính bản thân một số khái niệm về quả đât bao phủ.Góc toán:Làm bí quyết nào nhằm ttốt mần nin thiếu nhi học tân oán một giải pháp hiệu quả, tự nhiên mà tthấp vẫn hứng thú? Muốn tphải chăng học tập tân oán chúng ta cần thiết kế một môi trường thiên nhiên phù hợp mà lại trong số đó Khi trẻ thao tác làm việc thấy thoải mái và dễ chịu và hứng thụ duy nhất. Góc toán trong môi trường Montessori là môi trường xung quanh điều này. Các bài bác tập được tuân theo chính sách theo trình từ bỏ trường đoản cú dễ dàng đến cực nhọc, từ cơ phiên bản mang lại trừu tượng như thuở đầu vẫn làm thân quen với lượng cùng số, kế tiếp là sau khi đã nhuần nhuyễn cùng với lượng với số thì trẻ vẫn tiếp tục làm thân quen với những phxay cộng, trừ, nhân, phân tách, với hệ số thập phân...Góc ngôn ngữ:Bé theo học tập tại ngôi trường Child’s House sẽ học công tác tuy nhiên ngữ (giờ đồng hồ Anh với giờ Việt). Bé đã biết phát âm vần âm, hiểu từ bỏ, biết ráp câu qua các vận động nhằm mục đích rèn tài năng chuyên chở tinc cho những ngón tay như: in hình theo form, viết trên cát, viết bên trên không, viết trên giấy, … Bé được thoải mái chuyển động cùng với giáo rứa vào góc bên dưới sự quan tiền gần kề với hỗ trợ tức thì của gia sư nếu tthấp đề nghị. Góc văn hóa:Trong góc văn hóa sống ngôi trường Montessori, tphải chăng được học tập làm cho quen cùng với cờ những nước, bạn dạng đồ vật quả đât (các chchâu âu, châu đại dương), tthấp còn được học về địa lý, ra làm sao là đảo, quần hòn đảo, vịnh, … Tthấp được thiết kế quen thuộc cùng với phong cách thiết kế tạo ra qua cỗ giáo nắm gắn thêm ráp cổng thành La Mã… Qua kia nhỏ bé nhận ra từng nước trên quả đât đều phải sở hữu một văn hóa truyền thống khác nhau, đa số đặc thù riêng rẽ.

*

Chúng ta hiểu được cách thức Montessori góp tthấp phát triển bán cầu não trái, cải tiến và phát triển tư duy đến trẻ. Vậy làm sao nhằm cải cách và phát triển phân phối cầu não cần cùng kỹ năng sáng chế nghệ thuật mang lại trẻ? Trường Child’sHouse sẽ xây cất một trong những những phòng công dụng không giống cùng các chuyển động nước ngoài khóa để giúp đỡ tthấp cải cách và phát triển tài năng sáng tạo nghệ thuật và thẩm mỹ của phân phối cầu óc nên.

Xem thêm: Họ Tên Tiếng Hàn Hay Cho Nữ Và Ý Tưởng Đặt Tên Con Gái 2021, Tên Tiếng Hàn Của Bạn Là Gì

Phòng tạo hình:Được sản phẩm công nghệ đầy đủ toàn bộ các vật liệu nhằm mục tiêu góp trẻ thỏa sức sáng chế cùng mày mò nhằm kích phù hợp sự hứng thú với lôi kéo tphải chăng thao tác.Phòng thư viện:là địa điểm cách tân và phát triển kỹ năng ngôn từ, sự tập trung, khơi dậy niềm hứng trúc khám phá học thức. Phòng gồm không thiếu tia nắng, được tô điểm dìu dịu, tạo nên xúc cảm êm ấm và gần cận, im tĩnh giúp sinh sản cảm xúc thư giãn và giải trí mang đến tthấp khi xem sách. Các nhỏ bé được đọc đều cuốn sách đúng cùng với lứa tuổi của chính mình.Phòng thể chất:Diện tích thoáng rộng, thoáng mát, được thu xếp công nghệ cùng với không thiếu các đại lý trang bị chất mang đến ttốt trở nên tân tiến thể chất, giúp tthấp vừa lòng yêu cầu được đi lại.Yoga đến tphải chăng nhỏ:Nhìn bé tập yoga ba bà mẹ đang thấy thiệt đáng yêu và dễ thương cùng hạnh phúc cùng với số đông cồn tác phù hợp nhưng mà không kém phần hiệu quả. Đó là thời hạn mang đến nhỏ nhắn tĩnh tâm và tập luyện độ dẻo dẻo cho khung người.

Môi viễn cảnh quan:

Vườn rau xanh sạch của bé:Nhằm mục đích chuyển tthấp đến ngay gần cùng với vạn vật thiên nhiên, vườn rau của bé được thiết kế với một biện pháp khoa học với nhiều một số loại rau xanh khác biệt và phong phú và đa dạng như: rau củ ăn củ, rau xanh ăn uống trái, rau ăn uống lá,…Trong khi vườn cửa rau xanh còn được sắp xếp đơn độc tự theo từng team lớp nhằm trẻ có thể dễ dãi nhận thấy sự khác biệt giữa rau xanh lớp mình và rau lớp chúng ta. Các nhỏ bé vẫn bên nhau âu yếm, nhặt cỏ, thu hoạch… thảo luận về những món ăn được làm ra từ bỏ rau xanh.Khu vực cát:Ttốt em luôn bị cuốn hút bởi mèo cùng môi trường thiên nhiên tự nhiên và thoải mái cho trẻ hoạt động, mày mò. Ttốt thường sẽ có những hoạt động với cát như: xây, đào xới, đóng góp khuôn, đi chân trằn trên cát…, ttốt có thể chơi đi dạo lại nhưng ko giảm hứng thú. Cát, nước vô cùng phù hợp để ttốt tra cứu tòi, giao lưu và học hỏi và phát huy trí tưởng tượng đa dạng của ttốt.Khu vực đái cảnh:Nhà ngôi trường cũng khá chú trọng desgin khoanh vùng tè chình ảnh mang đến ttốt nlỗi trồng một trong những cây cảnh, hoa nhằm qua đó cung cấp cho trẻ một số kiến thức và kỹ năng và hiện ra ý thức âu yếm, bảo vệ vạn vật thiên nhiên, yêu lao cồn với tạo nên thành quả đó.

*
Pân hận chình họa vườn rau

Đội ngũ giáo viênĐặc biệt giáo viên được đào tạo Nhà giáo thế giới Montessori vì chưng học viện chuyên nghành Montitute Hoa Kỳ cung cấp bởi.Giáo viên đầy đủ qua trường lớp giảng dạy trình độ, tâm huyết, sáng tạo, năng hễ và có ý chí học hỏi luôn cải thiện chuyên môn trình độ chuyên môn.Tất cả cô giáo đứng lớp Montessori phần lớn giỏi nghiệp khóa huấn luyện và giảng dạy quốc tế. Chính bởi vậy cơ mà prúc huynh hoàn toàn có thể lặng chổ chính giữa khi gởi con vào Trường Child’s House.